Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Gia Viễn tổ chức tiêm chủng văc xin COVID-19 cho học sinh THPT

Thứ hai, 01/11/2021

Ngày 31/10, thực hiện Chiến dịch tiêm văcxin phòng COVID- 19 cho đồng loạt học sinh từ 15 đến dưới 18 tuổi đang học tại các trường THPT và Trung tâm GDTX-GDNN trong huyện, ngành Giáo dục và ngành Y tế huyện đã phối hợp, chuẩn bị các điều kiện và tổ chức tiêm chủng an toàn cho học sinh.

Trong chiến dịch tiêm chủng lần này, có 3.364 học sinh cấp THPT và học viên Trung tâm GDTX-GDNN từ 15 đến dưới 18 tuổi đủ điều kiện về sức khỏe tiêm văc xin phòng COVID-19 tại 4 điểm tiêm chủng ở các trường THPT và Trung tâm GDTX-GDNN trên địa bàn huyện.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi tiêm chủng

Tại các điểm tiêm chủng, các trường đã chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ theo yêu cầu của ngành y tế. Việc bố trí địa điểm tiêm chủng theo nguyên tắc một chiều, có sơ đồ hướng dẫn để học sinh đến tiêm chủng dễ dàng thực hiện; tại các điểm tiêm chủng chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định và các văn bản chỉ đạo của cấp có thẩm quyền; đảm bảo khoảng cách giữa các bàn/vị trí tiêm chủng, giữa học sinh được tiêm theo quy định và tình hình an ninh trật tự, an toàn phòng, chống cháy nổ tại điểm tiêm chủng. Hầu hết các học sinh khi được tiêm văc xin phòng COVID-19 đều cảm thấy phấn khởi, yên tâm./.

Cẩm Vân - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác