Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đoàn đại biểu của huyện đi thăm và chúc mừng các điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Thứ ba, 27/06/2023

Chiều ngày 27/6, Đoàn đại biểu của huyện do đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo các kỳ thi năm 2023 huyện làm Trưởng đoàn đã đi thăm, chúc mừng các điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Cùng đi với đoàn có đại diện Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện, Công an huyện, Trung tâm Y tế huyện.

Năm nay, toàn huyện có 1.194 học sinh tham gia thi tốt nghiệp THPT với 53 phòng thi, đặt tại các điểm thi trường THPT Gia Viễn A, trường THPT Gia Viễn B, trường THPT Gia Viễn C.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo các kỳ thi năm 2023 của huyện đã thay mặt Đoàn tặng hoa chúc mừng các đồng chí làm công tác tổ chức và chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đồng chí bày tỏ: Kỳ thi tốt nghiệp THPT có ý nghĩa rất quan trọng đối với các em học sinh sau chặng đường 12 năm học tập, rèn luyện và trau dồi kiến thức. Đây là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của các em học sinh. Vì vậy, mong muốn các Hội đồng thi quan tâm, động viên, khích lệ về mặt tinh thần để các em học sinh yên tâm, tự tin dự thi tốt các môn thi, đảm bảo hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Ban chỉ đạo kì thi của huyện sẽ chỉ đạo các lực lượng chức năng tạo điều kiện tốt nhất cho các điểm thi, đảm bảo công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm để kỳ thi đạt kết quả cao nhất. Đồng chí chúc Hội đồng thi, các thầy cô giáo, cán bộ phục vụ thi và toàn thể các em học sinh mạnh khỏe, thực hiện tốt nhiệm vụ của mình và kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đạt kết quả cao nhất.

 Thay mặt Hội đồng thi tại các điểm thi, các đồng chí Trưởng điểm thi đã cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo huyện đã dành sự quan tâm, động viên và tạo điều kiện tốt nhất về mọi mặt đối với Hội đồng thi và các em học sinh dự thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Các đồng chí hứa sẽ tạo tinh thần và tâm lý thoải mái nhất, sẵn sàng cho các em bước vào Kỳ thi bình tĩnh, tự tin, dành được kết quả cao nhất.

Cũng trong ngày, Đoàn đại biểu của huyện đã đến thăm và trao quà hỗ trợ 2 triệu đồng cho em Đinh Thị Khánh Ninh, ở thôn Tân Ngọc, xã Gia Lập, học sinh lớp 12, trường THPT Gia Viễn B, bị tai nạn giao thông không tham gia kì thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

 Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác