Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo các kỳ thi năm 2023 của huyện thăm và động viên các điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024

Thứ tư, 31/05/2023

Chiều ngày 31/5, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo các kì thi năm 2023 của huyện làm Trưởng đoàn đã thăm và động viên các điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024 trên địa bàn huyện. Cùng đi với đoàn có đồng chí Đinh Văn Phụng, HUV, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đại diện Lãnh đạo Văn phòng HĐND&UBND huyện, Trung tâm Y tế huyện.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024 toàn huyện có 1.420 thí sinh đăng ký dự thi tại 3 điểm thi gồm: Trường THPT Gia Viễn A, THPT Gia Viễn B và THPT Gia Viễn C. Để kỳ thi diễn ra an toàn, đúng quy chế, các điểm thi đã tổ chức quán triệt, phổ biến quy chế thi; đồng thời kiểm tra, rà soát hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ kỳ thi. Ngày 01/6 các thí sinh sẽ bước vào ngày thi đầu tiên với hai môn Ngữ văn và bài thi Tổ hợp (gồm Tiếng Anh, Vật lí và Địa lí); sáng ngày 02/6 thi môn Toán.

Tại các điểm thi, các đồng chí lãnh đạo trong Ban chỉ đạo các kì thi của huyện đã đánh giá cao công tác chuẩn bị tổ chức kì thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023-2024 của các Hội đồng thi. Đồng thời, mong muốn đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên tổ chức coi thi đảm bảo nội quy, quy chế, phối hợp đảm bảo công tác an ninh trật tự trước, trong và sau kỳ thi. Tuyên truyền, nhắc nhở các thí sinh chấp hành nghiêm túc luật giao thông để đảm bảo an toàn khi đến tại các điểm thi và tự tin làm bài thi đạt kết quả tốt nhất.

 

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác