Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” cho mẹ Trần Thị Nhớn, xã Gia Lạc

Thứ ba, 07/02/2023

Sáng ngày 07/2, Uỷ ban nhân dân huyện tổ chức Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” cho Mẹ Trần Thị Nhớn, xã Gia Lạc. Dự buổi Lễ có đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đặng Đình Hùng,UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Ngô Hùng Khánh, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch phụ trách UBND huyện; các đồng chí Lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện và một số cơ quan đóng chân trên địa bàn; Chủ tịch UBND các xã, thị trấn và đại diện thân nhân Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Nhớn.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã trao danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” cho thân nhân Mẹ Trần Thị Nhớn, xã Gia Lạc; mẹ có 5 người con: 3 trai, 2 gái; trong đó có 2 người con trai là Liệt sĩ hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Việc truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng” là một hành động có ý nghĩa to lớn, bày tỏ lòng biết ơn của Đảng và Nhà nước đối với  những cống hiến, hy sinh thầm lặng của các Mẹ trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác