Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội chữ thập đỏ huyện tổ chức trao tặng quà cho hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó

Thứ hai, 07/03/2022

Thực hiện chương trình công tác năm 2022, thiết thực chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Ninh Bình (01/4/1992-01/4/2022). Được sự tài trợ của CLB thiện tâm AE huyện Gia Viễn, chiều ngày 04/3, Hội Chữ thập đỏ huyện Gia Viễn tổ chức trao tặng quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các cháu học sinh nghèo vượt khó tại các xã Gia Phong, Gia Lạc, Gia Minh, Gia Thịnh. Dự và trao tặng quà có đồng chí Trịnh Thị Hải Yến, Chủ tịch Hội CTĐ huyện, đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, trưởng một số ban, ngành, đoàn thể các hộ gia đình và các em học sinh được tặng quà của các xã.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi trao tặng quà

Tại buổi trao tặng quà lãnh đạo Hội CTĐ huyện, lãnh đạo các xã đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên hoàn cảnh gia đình và trao tặng quà cho 60 hộ dân và 55 em học sinh với tổng số tiền trên 60 triệu đồng. Theo đó mỗi hộ nghèo được trao tặng 10 kg gạo, 1 gói mì chính, 01 chai dầu ăn, bột canh, sữa ông thọ, lương khô; mỗi học sinh được trao tặng 2 tập vở, 01 hộp bút, bánh kẹo và 200 nghìn đồng tiền mặt. Cũng nhân dịp này Hội đã trao tặng Nhà Chùa Thần Thiệu, ở xã Gia Tân 2,5 tấn gạo để nấu cháo làm công tác từ thiện.

Những món quà chứa đầy sự yêu thương, chia sẻ của Hội Chữ thập đỏ và nhà tài trợ là động lực giúp cho các gia đình nghèo giảm bớt những khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời, mong muốn các em học sinh, sinh viên vượt qua khó khăn hiện tại, vươn lên trong học tập để trở thành những người có ích cho xã hội./.

Kim Thoả - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác