Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Tết sum vầy - Xuân chia sẻ năm 2024

Chủ nhật, 14/01/2024

Chiều ngày 14/01, tại Cụm công nghiệp Gia Vân, Liên đoàn Lao động huyện Gia Viễn tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024. Dự chương trình có đồng chí Dương Đức Khanh, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Phạm Văn Tam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đặng Đình Hùng, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đặng Thanh Bình, UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đồng chí Vũ Thị Dược, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện Lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện; Lãnh đạo UBND xã Gia Vân; Chủ tịch các công đoàn cơ sở doanh nghiệp trực thuộc, lãnh đạo các doanh nghiệp thuộc 2 cụm Công nghiệp Gia Vân và Gia Lập; các cán bộ, công nhân viên cụm công nghiệp Gia Vân.

Tại chương trình, Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Lãnh đạo huyện, LĐLĐ huyện  đã tặng 365 suất quà, trị giá mỗi suất quà 500.000 đồng; có 101 phần quà với tổng giá trị gần 50 triệu đồng trao cho đoàn viên, người lao động tham gia chương trình "bốc thăm trúng thưởng"; tặng đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn 200 phiếu mua hàng, mỗi phiếu trị giá 100.000 đồng và 400 món quà miễn phí do các CĐCS khối hành chính sự nghiệp và một số doanh nghiệp tài trợ.

Được biết, trong dịp này các cấp, các ngành, cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã tài trợ cho LĐLĐ huyện tổ chức chương trình với tổng số tiền 250 triệu đồng và 785 suất quà bằng hiện vật trị giá 31 triệu đồng. Toàn bộ số quà trên sẽ được LĐLĐ huyện trao tới đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Ngoài ra, LĐLĐ huyện cũng tổ chức trưng bày các gian hàng với nhiều mặt hàng truyền thống, sản phẩm đặc thù của địa phương; gian hàng giảm giá... tạo không khí vui tươi, sôi nổi cho chương trình, đồng thời giúp đoàn viên, người lao động mua được sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi.  

Ngoài ra, còn có các chương trình văn nghệ; bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị. Qua đó tạo khí thế vui tươi, sôi nổi trong đoàn viên, người lao động các công ty.

Chương trình có ý nghĩa thiết thực mỗi dịp Tết đến, Xuân về nhằm động viên, khích lệ cán bộ, đoàn viên, người lao động trong công ty nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục lao động, sản xuất. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo các cấp và trách nhiệm, sự quan tâm, chăm lo của các cấp Công đoàn đối với người lao động.

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác