Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện tổ chức gặp mặt kỷ niệm ngày 112 năm Quốc tế phụ nữ (08/3) và 1982 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng

Thứ ba, 08/03/2022

Sáng ngày 08/3, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện tổ chức gặp mặt kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1982 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng. Về dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Hoàng Mạnh Hùng, TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Đ/c Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Đ/c Dương Đức Đằng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; Đ/c Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện uỷ; thành viên CLB nữ lãnh đạo huyện và toàn thể chị em nữ công khối Dân – Chính – Đảng của huyện.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đại biểu được ôn lại truyền thống 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1982 năm khởi nghĩa 2 Bà Trưng. Trong thời gian qua, phụ nữ khối Dân - Chính - Đảng với tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm, đoàn kết, sáng tạo, đổi mới toàn diện, quyết tâm, nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào những thành công chung của huyện. Cùng với việc phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Cùng với đó chị, em phụ nữ khối Dân - Chính - Đảng còn là những người mẹ, người vợ đảm đang, đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên cần mẫn, gương mẫu thực hiện tốt nhiệm vụ cơ quan, đoàn thể giao, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Đ/c Hoàng Mạnh Hùng, TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt

Đ/c Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chúc mừng những kết quả đã đạt được của Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện và phụ nữ khối Dân - Chính - Đảng

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND&UBND huyện chụp ảnh lưu niệm cùng chị em khối cơ quan Dân - Chính - Đảng

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, TUV, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện chúc mừng những kết quả mà Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện, phụ nữ khối Dân - Chính - Đảng đạt được trong thời gian qua và bày tỏ mong muốn các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện tiếp tục quan tâm chăm lo thực hiện tốt các nhiệm vụ vì sự bình đẳng, tiến bộ của phụ nữ; đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức xã hội về vai trò phụ nữ trong đời sống hiện nay./.

Hồng Hạ - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác