Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Hội năm 2023

Thứ sáu, 18/08/2023

Chiều ngày 18/8, tại Nhà văn hóa thị trấn Me, Hội LHPN huyện tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác hội năm 2023. Về dự lớp tập huấn có các đồng chí đại diện các phòng chuyên môn của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; đồng chí Đặng Thanh Bình, UVBTV Huyện uỷ, Trưởng Ban Dân Vận Huyện uỷ; đồng chí Đặng Anh Mỵ, HUV, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện; các đồng chí Chủ tịch, Chi trưởng Phụ nữ các xã, thị trấn.

Tại hội nghị, các đại biểu được các đồng chí thuộc các phòng chuyên môn của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện truyền đạt các nội dung như: Một số nội dung về xây dựng xã hội học tập trong giai đoạn hiện nay, phương pháp xây dựng mô hình “Gia đình 5 không 3 sạch”, chi hội phụ nữ kiểu mẫu, kỹ năng điều hành sinh hoạt chi hội, giới thiệu tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; tuyên truyền an toàn cho phụ nữ và trẻ em trên không gian mạng; tập huấn bài dân vũ “Nối vòng tay lớn”.

Lớp tập huấn được tổ chức là dịp để cán bộ hội viên phụ nữ trong huyện được hướng dẫn thực hành các kỹ năng về công tác phụ nữ, là dịp trao đổi kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế. Thông qua lớp tập huấn sẽ giúp các học viên có thêm những kiến thức mới, vững vàng về chính trị, nâng cao kỹ năng tuyên truyền, từ đó áp dụng vào hoạt động thực tiễn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác Hội trong thời gian tới.

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác