Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn 5, xã Gia Vượng

Thứ sáu, 18/11/2022

Sáng ngày 18/11, thôn 5 xã Gia Vượng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022 với chủ đề “Toàn dân đoàn kết thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội”. Về dự Ngày hội có đồng chí Đặng Đình Hùng, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hà Thế Anh, HUV, Bí thư Huyện đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền, Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện; đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, Trưởng các đoàn thể xã và cán bộ, nhân dân trong thôn.

Thôn có 225 hộ dân với 779 nhân khẩu, trong năm 2022, các tầng lớp nhân dân trong thôn đã luôn đoàn kết giúp đỡ nhau trong cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình làm giầu chính đáng; tích cực tham gia phòng, chống dịch Covid-19 và các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao, thực hiện tốt nếp sống văn hóa, đấu tranh phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội, xây dựng khu dân cư an toàn. Năm 2022 thôn có 91,4% gia đình đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa.

Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Đặng Đình Hùng, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà thôn 5 đạt được trong năm 2022 và tin tưởng rằng trong thời gian tới thôn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết thực hiện đạt kết quả cao các nhiệm vụ chính trị cũng như hoạt động khác, góp phần xây dựng thôn ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, thôn đã khen thưởng cho 2 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và “Toàn dân đoàn kết thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội” năm 2022./.

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác