Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ tháng 9/2023

Thứ sáu, 08/09/2023

Ngày 08/9, tại Trụ sở Tiếp công dân huyện, đồng chí Phạm Văn Tam, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ tháng 9 năm 2023. Cùng dự buổi tiếp công dân có đại diện các cơ quan: Tài nguyên và Môi trường, Thanh tra, Ban Tiếp công dân huyện. Trong phiên có 3 lượt với 5 công dân được tiếp, tập trung vào vấn đề đất đai và quản lý đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Ngay tại buổi tiếp công dân, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã tiếp thu, trao đổi với các công dân về các nội dung công dân đề xuất, kiến nghị; giao các phòng, ban chuyên môn hướng dẫn, giải đáp các ý kiến phản ánh, kiến nghị của công dân; đồng thời khẳng định sẽ có chỉ đạo cụ thể để giải quyết các kiến nghị, phản ánh của công dân đảm bảo khách quan, đúng quy định của pháp luật.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các phòng, ban, đơn vị liên quan; UBND các xã, thị trấn cần nâng cao vai trò, trách nhiệm trong việc tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại. Có văn bản trả lời kết quả giải quyết đơn thư cụ thể, hướng dẫn cho công dân thực hiện quyền khiếu nại của mình theo đúng quy định của pháp luật; tránh tình trạng khiếu nại, tố cáo kéo dài./.

Cẩm Vân, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác