Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Vũ Thị Quy, xã Gia Trung nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Thứ tư, 18/01/2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng ngày 18/01, Đoàn đại biểu Khối Huyện ủy do đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm Trưởng đoàn, cùng Lãnh đạo UBMTTQVN huyện, các ban, ngành, đoàn thể thuộc Khối Huyện ủy đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Vũ Thị Quy, xã Gia Trung.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã gửi lời thăm hỏi ân cần về tình hình sức khỏe của Mẹ và chúc Mẹ sống vui, sống khỏe để con cháu và thế hệ mai sau noi theo. Đồng thời, động viên Mẹ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu trưởng thành, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Chiến tranh đã lùi xa, đất nước có được độc lập tự do như ngày hôm nay là nhờ vào những hy sinh mất mát của các Anh hùng liệt sỹ, đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam Anh hùng. Bởi vậy, việc thực hiện tốt phong trào chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng là một trong những hoạt động thường xuyên và có ý nghĩa thiết thực đối với các cơ quan Khối Huyện uỷ, giúp cho Mẹ vơi bớt đi những nỗi đau, sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương giàu đẹp.

Hồng Hạ (Trung tâmVHTT&TT)

Bài viết khác