Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đồng chí Phạm Văn Tam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chúc mừng trường THPT Gia Viễn B nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023)

Thứ ba, 21/11/2023

Sáng ngày 20/11, Đồng chí Phạm Văn Tam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chúc mừng Trường THPT Gia Viễn B nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023). Cùng tham gia đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Sanh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện; Lãnh đạo Văn phòng HĐND&UBND huyện, Phòng Nội vụ, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Đồng chí Phạm Văn Tam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chúc mừng các thầy giáo, cô giáo 

 Trường THPT Gia Viễn B hiện có 30 lớp với 1.308 học sinh. Đội ngũ giáo viên của nhà trường không ngừng lớn mạnh, các thầy cô giáo luôn tâm huyết với nghề, có chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng và năng lực ứng dụng CNTT đáp ứng yêu cầu đổi mới. 100% tỉ lệ giáo viên đạt chuẩn,  trên chuẩn chiếm trên 40%, có 1 Nhà giáo vinh dự được phong trặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú. Trong năm học 2022-2023, học sinh lên lớp và đỗ tốt nghiệp đạt 100%, trong kì thi tốt nghiệp có 18 lượt thí sinh điểm xét tuyển đại học đạt từ 27 điểm trở lên. Nhà trường được Sở Giáo dục và Đào tạo tặng cờ khuyến khích trong phong trào Bồi dưỡng học sinh giỏi và được công nhận “Tập thể lao động xuất sắc”, nhiều cán bộ giáo viên được công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, có 2 giáo viên được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Từ đầu năm học 2023-2024 đến nay, nhà trường đã duy trì ổn định nền nếp dạy và học; triển khai có hiệu quả các hoạt động giáo dục, tham gia tích cực các cuộc thi, kì thi do ngành Giáo dục tổ chức và đạt được nhiều kết quả như: 1 giải Ba học sinh giỏi cấp tỉnh, tham gia Hội thi TDTT học sinh và TDTT cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt cờ khuyến khích toàn đoàn.

Đồng chí Phạm Văn Tam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chụp ảnh lưu niệm cùng với các thầy giáo, cô giáo nhà trường

Phát biểu chúc mừng Nhà trường, đồng chí Phạm Văn Tam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện gửi lời tri ân, cảm ơn các thầy giáo, cô giáo đã và đang công tác tại trường, chúc các thầy, cô và gia đình luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Đồng thời ghi nhận những thành tích, kết quả nổi bật, toàn diện của Nhà trường trong những năm qua. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn các nhà giáo tiếp tục phát huy lòng yêu nghề, sức sáng tạo, trí tuệ, để chủ động, tích cực hơn nữa trong đổi mới phương pháp giảng dạy, truyền đạt để các em học sinh luôn tìm thấy đam mê học tập, rèn luyện, tiếp tục tô thắm thêm truyền thống của nhà trường. 

 Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác