Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đồng chí Vũ Thị Dược, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho các cháu Trường Mầm non Gia Phú và thị trấn Me

Thứ tư, 31/05/2023

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6, sáng ngày 31/5, đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tới thăm, tặng quà vui Tết Thiếu nhi cùng các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Gia Phú và Trường Mầm non thị trấn Me. Cùng đi với Đoàn có các đồng chí Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện, Văn phòng HĐND và UBND huyện.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, PCT UBND huyện đã biểu dương, ghi nhận những thành tích, nỗ lực của cô giáo và các cháu Trường Mầm non đã đạt đuợc trong năm học qua và mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, tạo cho các cháu một môi trường học tập, vui chơi an toàn, lành mạnh và bổ ích. Đồng chí cũng chúc các cháu đón ngày Quốc tế thiếu nhi vui vẻ, luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà cha mẹ, để xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, mầm non tương lai của huyện nhà.

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác