Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội nghị bình xét khối thi đua số IV, năm học 2022-2023

Thứ sáu, 02/06/2023

Sáng ngày 02/6, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội nghị bình xét khối thi đua số IV. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Anh Tuấn, Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT; đồng chí Đinh Văn Phụng, HUV, Trưởng phòng GD&ĐT, Trưởng khối thi đua số IV; các đồng chí Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, chuyên viên phụ trách công tác thi đua khen thưởng của 8 huyện, thành phố.

Năm học 2022-2023, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và của Sở Giáo dục và Đào tạo, các đơn vị trong khối thi đua số IV đã thực hiện hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023. Các nhà trường thực hiện tốt công tác tuyển sinh vào các lớp đầu cấp, đảm bảo kế hoạch phát triển giáo dục và phổ cập giáo dục các cấp học, sĩ số học sinh duy trì so với kế hoạch đầu năm, tỷ lệ học sinh bỏ học và lưu ban giảm, quy mô trường lớp hợp lý. Chất lượng giáo dục toàn diện tiếp tục được nâng lên, học sinh được tăng cường giáo dục văn, thể, mỹ, giáo dục kỹ năng sống.

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe đồng chí Đinh Văn Phụng, HUV, Trưởng phòng GD&ĐT huyện, Trưởng khối thi đua số IV trình bày dự thảo báo cáo tóm tắt thành tích của các đơn vị. Các đơn vị đã trao đổi, thống nhất các nội dung, tiêu chí, thang điểm thi đua năm học 2022-2023 của khối và bình bầu, suy tôn đề nghị cấp trên khen thưởng cho 01 đơn vị được tặng Cờ thi đua của Chính phủ, 01 đơn vị tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh, 03 đơn vị tặng Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác