Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Các đồng chí Lãnh đạo huyện thăm, chúc Tết một số đơn vị làm nhiệm vụ đêm giao thừa dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ sáu, 09/02/2024

Trong không khí rộn ràng cùng nhân dân cả nước chuẩn bị đón thời khắc giao thừa, tối ngày 09/02 (tối 30 Tết), Đoàn đại biểu của huyện do đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên các cơ quan, đơn vị: Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Trung tâm Y tế huyện, Trung tâm Vệ sinh môi trường đô thị huyện nhằm kịp thời động viên các đơn vị thực hiện nhiệm vụ trong những ngày Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Cùng đi với đoàn có đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Phạm Văn Tam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Lãnh đạo HĐND huyện, UBND huyện; Lãnh đạo Văn phòng Huyện uỷ, Văn phòng HĐND&UBND huyện.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí Lãnh đạo huyện đã nghe đại diện Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị báo cáo tình hình chuẩn bị Tết và công tác thực hiện kế hoạch trực sẵn sàng chiến đấu, đảm bảo an ninh trật tự, đảm bảo vệ sinh môi trường... trong dịp Tết, đặc biệt là đêm giao thừa.

Lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị, nhất là những đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết nỗ lực vượt quan khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, bảo đảm cho Nhân dân vui Xuân đón Tết an toàn. Tại Trung tâm Y tế huyện, Đoàn đã tặng quà, chúc các bệnh nhân hiện đang điều trị tại Trung tâm yên tâm điều trị, mau chóng khỏi bệnh để về với gia đình.

Việc quan tâm, thăm hỏi, chúc Tết của các đồng chí Lãnh đạo huyện đã góp phần cổ vũ tinh thần làm việc, lao động của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức, người lao động, tạo khí thế mới, quyết tâm mới, thắng lợi mới trong năm 2024.

 Lê Thảo, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác