Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện được trao học bổng Xi măng Long Sơn

Thứ bảy, 20/08/2022

Ngày 20/8, tại Nhà máy Xi măng Long Sơn (Bỉm Sơn, Thanh Hóa), Công ty Xi măng Long Sơn chủ trì, phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Ninh Bình và Thanh Hóa tổ chức Lễ trao học bổng Xi măng Long Sơn năm học 2022-2023.

Công ty Xi măng Long Sơn đứng chân trên địa bàn xóm Trường Sơn, phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, là doanh nghiệp sản xuất sản phẩm xi măng với 4 dây chuyền đồng bộ, tổng công suất hơn 10 triệu tấn/năm. Trong quá trình sản xuất, kinh doanh Công ty đã trích một phần lợi nhuận đáng kể tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước, trong đó có hoạt động khuyến học, khuyến tài tại Ninh Bình và Thanh Hóa.

Trong dịp này, Công ty đã trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Trong đó, trên địa bàn huyện Gia Viễn có 14 em được nhận học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 4,5 triệu đồng/suất/năm học. Đây là các em học sinh mồ côi, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập.

Hoạt động này có ý nghĩa sâu sắc với các em học sinh nghèo, mồ côi trước thềm năm học mới, giúp các em có điều kiện vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan trò giỏi, công dân có ích cho xã hội.

Lê Thảo (Trung tâm VHTT & TT)

Bài viết khác