Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Chương trình “Xuân gắn kết - Tết yêu thương 2024” tại Trường Mầm non thị trấn Me

Thứ ba, 30/01/2024

Chiều ngày 30/01, tại Trường Mầm non thị trấn Me, Phòng Giáo dục và Đào tạo  huyện tổ chức Chương trình “Xuân gắn kết - Tết yêu thương 2024” năm học 2023-2024. Về dự chương trình có các đồng chí đại diện Lãnh đạo các phòng chuyên môn của Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Đinh Văn Phụng, HUV, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Lãnh đạo Ngân hàng NN và PTNT Gia Viễn, Phòng Giao dịch Ngân hàng Công thương Gia Viễn; Hiệu trưởng các trường mầm non trên địa bàn huyện; các đồng chí đại diện Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND thị trấn Me; Ban đại diện các bậc phụ huynh cùng cô và trò nhà trường.

Tại chương trình, Ngân hàng NN và PTNT huyện, Phòng Giao dịch Ngân hàng Công thương Gia Viễn, Hội cha mẹ học sinh và trường Mầm non thị trấn Me đã trao tặng 12 phần quà cho các bạn nghèo, khó khăn nhằm chia sẽ, động viên các bạn nhỏ đón tết vui vẻ, đầm ấm trong sự yêu thương đùm bọc của gia đình, nhà trường và xã hội.

 

Phần cuối chương trình, các cô và bé đã được trải nghiệm các hoạt động: Gói bánh chưng xanh; tô chữ thư pháp, làm bưu thiếp, làm bánh trôi, bán các mặt hàng ngày tết và chơi các trò chơi.

“Xuân gắn kết-Tết yêu thương” là một trong những hoạt động hết sức thiết thực khi vừa cho trẻ có sân chơi lí thú và bổ ích, vừa có những kiến thức thực tế để áp dụng vào học tập và cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là được trải nghiệm không khí vui tươi, rộn ràng của ngày Tết đến Xuân về, giúp trẻ hiểu được giá trị ý nghĩa của Tết cổ truyền Việt Nam. Từ đó, hình thành và nuôi dưỡng cho trẻ lòng yêu Quê hương Đất nước và có ý thức gìn giữ những nét đẹp truyền thống văn hóa của dân tộc ta.

Qua chương trình, đã lan tỏa được tình yêu thương và những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng để cùng nhau xây dựng một mùa Xuân gắn kết - Tết yêu thương.

Hồng Hạ (Trung tâmVHTT&TT)

 

Bài viết khác