Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đoàn của Huyện ủy - HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi nhân dịp ngày ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

Thứ tư, 01/06/2022

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, Đoàn đại biểu của Huyện ủy – HĐND – UBND - UBMTTQVN huyện thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi tại một số trường Mầm non tiêu biểu trên địa bàn.

* Sáng ngày 31/5, đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư  Thường trực Huyện uỷ đã đến thăm và tặng quà cho các cháu trường mầm non Thị Trấn Me. Cùng đi có các đồng chí: Đặng Thanh Bình, UVBTV, Trưởng Ban dân vận Huyện uỷ,; Đ/c Đặng Anh Mỵ, HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện; các đồng chí lãnh đạo văn phòng Huyện uỷ, chuyên viên Hội phụ nữ huyện.

Đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà cho các cháu và Hội LHPN huyện đã tặng trường mầm non thị trấn Me 01 thùng quà cho các cháu và 01 máy lọc nước

* Sáng ngày 01/6, Đoàn đại biểu của huyện do Đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cháu tại các trường: Mầm non Gia Minh và Gia Phong. Cùng đi có đồng chí Đặng Thanh Bình, UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, đại diện lãnh đạo: Văn phòng Huyện ủy, Phòng Giáo dục và Đào tạo và Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện

* Sáng ngày 01/6, đồng chí Ngô Hùng Khánh, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quả cho các cháu tại trường Mầm non Gia Sinh và Gia Lạc. Cùng đi có các đồng chí đại diện lãnh đạo: Văn phòng HĐND&UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

* Sáng ngày 01/6, đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà cho các cháu tại trường Mầm non Gia Hòa và Gia Vân. Cùng đi có các đồng chí đại diện lãnh đạo: Văn phòng HĐND&UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Lao động – Thương binh và xã hội huyện.

Tại nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện chúc các cháu thiếu nhi luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi, là niềm tự hào của ông bà, cha mẹ, là cháu ngoan Bác Hồ, đón Tết thiếu nhi 01/6 vui vẻ và an toàn. Nghe Ban giám hiệu các nhà trường báo cáo về công tác nuôi dạy trẻ trong năm học 2021-2022. Các đồng chí lãnh đạo huyện ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các nhà trường đạt được trong công tác chăm sóc, nuôi dạy, giáo dục trẻ em; đồng thời yêu cầu các cấp uỷ Ðảng, chính quyền các địa phương và nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để các cháu được phát triển toàn diện. Trước mắt cần triển khai thực hiện tốt tháng hành động vì trẻ em năm 2022 với chủ đề: “Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em”; đặc biệt quan tâm đến trẻ em bị dịch bệnh, suy dinh dưỡng, trẻ em khuyết tật, trẻ em là nạn nhân của chất độc hóa học, trẻ em bị tai nạn thương tích... Huy động các nguồn lực đầu tư cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em; từng bước nâng cao chất lượng giáo dục, trang bị cho trẻ những kiến thức, kỹ năng đầu đời, giáo dục nhân cách cho trẻ em một cách tốt nhất./.

Hồng Hạ, Lê Thảo, Kim Thỏa - Trung tâm VHTT&TT

 

Bài viết khác