Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm, chúc mừng Trường THPT Gia Viễn B nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

Thứ bảy, 19/11/2022

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022), sáng ngày 18/11, Đoàn đại biểu của huyện do đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Ban Giám hiệu, cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường THPT Gia Viễn B, cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Tại đây, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã chúc mừng các thầy giáo, cô giáo nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những thành tích nhà trường đã đạt được trong những năm qua, đồng thời nhấn mạnh: “Tôn sư trọng đạo” là truyền thống quý báu, là đạo lý tốt đẹp của dân tộc và nghề giáo luôn là “nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý”. Phát huy truyền thống Nhà giáo Việt Nam, các thầy giáo, cô giáo, nhân viên nhà trường, mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau đồng lòng vượt qua mọi khó khăn cuộc sống thường ngày, hết lòng vì học sinh thân yêu, đưa nhà trường vững bước đi lên.

Đồng chí cũng bày tỏ ngày 20/11 là dịp để toàn xã hội tôn vinh và tri ân các thầy giáo, cô giáo với những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người.  Mỗi  thầy, cô giáo thấy được niềm vinh dự, tự hào, trách nhiệm lớn lao của bản thân để nỗ lực, cố gắng rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu hơn nữa, đào tạo những thế hệ học sinh có đủ đức, đủ tài, thực sự xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

 Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác