Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Công đoàn 3 khối Huyện uỷ, UBND và đoàn thể của huyện tổ chức Vui tết Thiếu nhi 01/6 và phát thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023

Chủ nhật, 04/06/2023

Sáng ngày 04/6, BCH công đoàn 3 khối Huyện uỷ, UBND huyện và khối đoàn thể huyện tổ chức Vui tết Thiếu nhi 01/6 và tuyên dương các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023. Về dự buổi lễ có đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Đặng Đình Hùng, UVBTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện; các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của 3 khối và trên 200 các cháu là con của các công đoàn viên.

Trong năm học vừa qua, có 204 cháu là con các đồng chí công đoàn viên của 3 khối Huyện uỷ, UBND và khối đoàn thể có thành tích xuất sắc trong học tập, trong đó có 11 cháu đạt giải học sinh giỏi quốc gia, 23 cháu học sinh giỏi cấp tỉnh, 20 cháu học sinh giỏi cấp huyện, 99 có thành tích xuất sắc, giỏi cấp trường và 51 cháu đạt học sinh tiên tiến.

Tại buổi lễ các cháu còn được giao lưu, học hỏi và tham gia các tiết mục văn nghệ, đón nhận các phần quà của Ban tổ chức và liên hoan. Đây là hoạt động thiết thực của BCH công đoàn 3 khối Huyện uỷ, UBND và đoàn thể huyện nhằm động viên, khích lệ kịp thời giúp cho các cháu không ngừng phấn đấu, rèn luyện để luôn xứng đáng là “con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ”.

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác