Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội Khuyến học xã Gia Thịnh trao thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2021-2022

Thứ ba, 31/05/2022

Chiều ngày 30/5, Hội Khuyến học xã Gia Thịnh tổ chức lễ trao thưởng cho 80 em học sinh trường TH và THCS đạt thành tích xuất sắc năm học 2021 - 2022. Dự buổi lễ có bà Nguyễn Thi Liên, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện, Chủ tịch HKH xã; Ông Nguyễn Đức Nhàn, Phó Bí Thư Thường trực đảng uỷ; Ông Nguyễn Khắc Tiến, Phó Chủ tịch HĐND xã; Ông Nguyễn Huy Thiện, Chủ tịch UBMTTQVN xã; Trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã, đại diện hội Phụ Huynh và các em học sinh có thành tích xuất sắc về dự.

Phát huy truyền thống hiếu học của quê hương, những năm qua học sinh các trường TH và THCS trên địa bàn xã đã khắc phục những khó khăn, không ngừng nỗ lực, cố gắng trong  học tập. Kết quả, trong năm học 2021 - 2022, tỷ lệ học sinh đạt giải học sinh giỏi các cấp và đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện tăng so với năm học trước.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi Lễ

Nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh, Hội Khuyến học xã đã trao thưởng cho 80 em học sinh và 2 thầy giáo, cô giáo bậc Tiểu học, THCS có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022. Trong đó, trường Tiểu học A có 30 em đạt giải cấp tỉnh, trường Tiểu học B có 1 em đạt giải cấp tỉnh, trường THCS có 1 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, có 48 em đạt giải các môn văn hoá và TDTH cấp huyện. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa nhằm động viên, cổ vũ các em học sinh bước vào năm học mới đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong năm học tiếp theo./.

Kim Thoả - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác