Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Gặp gỡ, trao đổi các giải pháp tháo gỡ, khó khăn, vướng mắc trong công tác phát triển du lịch trên địa bàn huyện

Chủ nhật, 19/03/2023

Sáng ngày 19/3, UBND huyện tổ chức Hội nghị gặp gỡ, trao đổi các giải pháp tháo gỡ, khó khăn, vướng mắc trong công tác phát triển du lịch trên địa bàn huyện. Dự hội nghị có đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh; đồng chí Vũ Thị Dược, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện các phòng có liên quan; các doanh nghiệp, HTX trong lĩnh vực du lịch; đại diện Ban Giám hiệu một số trường học trên địa bàn; Chủ tịch UBND các xã Gia Vân, Gia Hòa, Gia Hưng, Liên Sơn, Gia Thắng, Gia Tiến, Gia Phương và Gia Lập.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông tin tình hình hoạt động kinh tế du lịch trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Đồng thời, đề xuất, kiến nghị và thảo luận các vấn đề như: Nâng cấp, quy hoạch cơ sở hạ tầng; bổ sung tư liệu, hiện vật tại các điểm thăm quan; nâng cao chất lượng các cơ sở lưu trú; đẩy mạnh công tác truyền thông của các điểm du lịch; đảm bảo công tác vệ sinh môi trường.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận các ý kiến tâm huyết của các vị đại biểu. Đồng thời, yêu cầu các cấp, các ngành có liên quan phải có hành động quyết liệt tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong chỉ đạo điều hành, quyết tâm giải quyết kịp thời những tồn tại đã chỉ ra để du lịch của huyện sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới. Bên cạnh đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn các doanh nghiệp, các địa phương tiếp tục thể hiện quyết tâm nỗ lực vượt qua khó khăn, thúc đẩy phát triển các hoạt động, ngày càng có nhiều đóng góp to lớn hơn nữa góp phần phát triển du lịch cũng như kinh tế - xã hội của huyện nhà.

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác