Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đồng chí Bí thư Huyện ủy dự sinh hoạt Chi bộ thôn 6 xã Gia Trấn

Thứ sáu, 03/03/2023

Thực hiện quy định của Trung ương về cấp ủy cấp trên dự sinh hoạt Đảng ở chi bộ cơ sở hàng tháng, sáng ngày 03/3, đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến dự sinh hoạt Chi bộ định kỳ hàng tháng với các đảng viên Chi bộ thôn 6 xã Gia Trấn; cùng dự có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; Lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Đảng ủy, UBND xã Gia Trấn.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Phó Bí thư Chi bộ đã kể câu chuyện: “Bác không thăm những người như mẹ con thím thì còn thăm ai” của Bác; thông tin đến đảng viên những nội dung về các văn bản chỉ đạo của cấp trên; đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 02/2023 của Chi bộ, triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 3/2023.

Cũng tại buổi sinh hoạt, đã có 4 ý kiến phát biểu thảo luận của đảng viên trong chi bộ, trong đó các ý kiến cơ bản đồng thuận, nhất trí với các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của thôn, đặc biệt trong triển khai xây dựng đường hoa, đường cây tạo cảnh quan trong xây dựng NTM nâng cao và quyết tâm xây dựng thôn NTM kiểu mẫu.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ thôn 6 xã Gia Trấn, đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên,  Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ và vai trò, trách nhiệm của từng đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng chí nhấn mạnh một số nội dung mà Chi bộ thôn cần quan tâm thực hiện trong thời gian tới, đó là: tiếp tục nâng cao chất lượng công tác sinh hoạt chi bộ, các nghị quyết của chi bộ ban hành đảm bảo sát thực tiễn; lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể của thôn thực hiện tốt các nhiệm vụ; quan tâm đến công tác kết nạp đảng viên, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, tiếp tục mở rộng dân chủ tạo sự đồng thuận trong nhân dân. Tuyên truyền, vận động nhân dân tiếp tục phát huy quyền làm chủ của nhân dân trong xây dựng NTM, quyết tâm hoàn thành mục tiêu thôn đạt chuẩn thôn NTM kiểu mẫu. Qua đó, xây dựng được lòng tin, sự đồng thuận trong quần chúng nhân dân đối với Đảng, chính quyền địa phương.

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác