Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Bế mạc Giải Bóng đá Thanh niên tranh Cúp Sinh Dược năm 2023

Thứ năm, 09/03/2023

Chiều ngày 09/3, Huyện đoàn tổ chức Bế mạc Giải Bóng đá Thanh niên tranh Cúp Sinh Dược năm 2023 tại Sân bóng Minh Tuệ xã Gia Vượng. Dự Lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Đức Hiệp, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Hà Thế Anh, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn, Trưởng ban tổ chức giải; đồng chí Lê Thị Thanh, Huyện ủy viên, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin; Lãnh đạo Văn phòng HĐND&UBND huyện, Trung tâm VH-TT&TT huyện; các đồng chí thành viên BTC giải, đại diện Lãnh đạo các đơn vị tài trợ.

Giải Bóng đá Thanh niên tranh Cúp Sinh Dược năm 2023 được khởi tranh từ ngày 28/02 đến ngày 09/3/2023, với sự tham gia của 07 đội. Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra 4 đội bóng dẫn đầu vào thi đấu Bán kết và Chung kết.

Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, sau 10 ngày tranh tài đã diễn ra 13 trận đấu sôi nổi, với nhiều bàn thắng được ghi bởi nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Khép lại giải bóng đá, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội bóng thanh niên Ngành Giáo dục, huy chương Bạc cho đội bóng thanh niên Liên Ngành, trao giải huy chương Đồng cho đội bóng thanh niên Liên Minh và các giải thưởng phong cách; vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc, giải tập thể,… cho các cầu thủ, các đội đạt giải.

Giải Bóng đá Thanh niên tranh Cúp Sinh Dược năm 2023 là dịp để đẩy mạnh phong trào hoạt động thể dục thao trong các tầng lớp thanh niên trên địa bàn huyện, tăng cường tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho các đoàn viên, thanh niên, qua đó tạo điều kiện cho thanh niên có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các thanh niên với nhau.

Kim Thoả - Trung tâm VHTT&TT huyện

Bài viết khác