Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Gặp gỡ định kỳ tháng 02 để xem xét các đề xuất, kiến nghị của một số Doanh nghiệp, Hợp tác xã trên địa bàn

Thứ hai, 27/02/2023

Sáng 27/02, UBND huyện tổ chức Hội nghị gặp gỡ định kỳ tháng 02 để xem xét các đề xuất, kiến nghị của một số Doanh nghiệp, Hợp tác xã trên địa bàn. Đồng chí Ngô Hùng Khánh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch phụ trách UBND huyện dự và chủ trì hội nghị. Cùng dự có Lãnh đạo các Phòng Tài chính - Kế hoạch, Tài nguyên và Môi trường, Kinh tế và Hạ tầng; Lãnh đạo Hội Doanh nghiệp huyện, Văn phòng HĐND&UBND huyện.

Tại Hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện và Lãnh đạo các phòng, ban đã nghe đại diện 3 doanh nghiệp, HTX  trên địa bàn huyện trình bày các kiến nghị, đề xuất: Công ty TNHH MTV xây dựng và thương mại Hồng Quân đề nghị hoàn thiện hồ sơ, thủ tục thanh toán tiền trả lại tiền GPMB cho doanh nghiệp; Công ty cổ phần gạch ngói Gia Thanh đề nghị Nhà máy gạch Tuynel Hoa Tiên thuộc Công ty cổ phần gạch ngói Gia Thanh đã đi vào hoạt động từ năm 2009 nhưng đến nay Nhà máy vẫn chưa được cấp đất vùng nguyên liệu và việc vận chuyển nguyên vật liệu, hàng hoá trên tuyến đê Đầm Cút gặp khó khăn do tải trọng trên đê; HTX Điện lực Gia Trấn đề nghị cần được đầu tư hệ thống đường điện tại khu đất ở đấu thầu từ năm 2016 tại xã Gia Trấn.

Đồng chí Ngô Hùng Khánh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch phụ trách UBND huyện đã trực tiếp trao đổi với các doanh nghiệp, HTX về những nội dung kiến nghị, đề xuất và chỉ đạo các phòng có liên quan hướng dẫn doanh nghiệp và HTX cách thức thực hiện. Đồng thời, đề nghị các phòng, ban, ngành, địa phương xem xét quy hoạch đất đai, tạo điều kiện, hướng dẫn các doanh nghiệp và HTX. Đồng chí nhấn mạnh doanh nghiệp, các HTX có vai trò rất quan trọng đối với phát triển kinh tế - xã hội của huyện, trong quá trình sản xuất, kinh doanh, không tránh khỏi những khó khăn, vướng mắc, bất cập phát sinh, do vậy các cấp chính quyền, các phòng, ban, ngành phải thường xuyên nắm bắt, kịp thời tháo gỡ, trên tinh thần tạo điều kiện tối đa để các thành phần kinh tế phát triển trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật.

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác