Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Các đồng chí Lãnh đạo huyện kiểm tra công tác chuẩn bị tiêm phòng tại các địa phương

Thứ năm, 07/10/2021

Chiều ngày 07/10, đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Dương Đức Đằng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy kiểm tra công tác chuẩn bị tiêm phòng tại xã Gia Hòa và xã Gia Thanh.

Các đồng chí Lãnh đạo huyện kiểm tra tại xã Gia Hòa

Theo Kế hoạch, ngày 08/10 xã Gia Hòa và Gia Thanh sẽ tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19 đợt 8 cho công dân đủ 18 trở lên đảm bảo các điều kiện về sức khỏe trên địa bàn toàn xã. Để công tác tiêm phòng đạt hiệu quả và an toàn cao, các xã đã tổ chức rà soát, lập danh sách các đối tượng được tiêm và đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của việc tiêm văc xin phòng bệnh. Đồng thời, chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất như khu vực ngồi chờ trước tiêm, sau tiêm, bố trí khu vực khám sàng lọc và tiêm chủng hợp lý; sẵn sàng nhân lực cho công tác đảm bảo an ninh trật tự, hướng dẫn người dân thực hiện quy trình tiêm phòng theo quy định.

Tại các điểm đến kiểm tra, các đồng chí Lãnh đạo huyện đánh giá cao sự chuẩn bị tích cực, chu đáo của các địa phương. Đồng thời đề nghị các địa phương tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để người dân được thoải mái, an toàn trong quá trình làm thủ tục và tiêm chủng; việc thực hiện tiêm chủng phải đảm bảo về số lượng, đối tượng và đúng tiến độ theo kế hoạch đã được đề ra./.

Cẩm Vân, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác