Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội nghị xét duyệt khen thưởng ngành Giáo dục và Đào tạo huyện năm học 2021-2022

Thứ tư, 20/07/2022

Sáng ngày 20/7, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng của huyện tổ chức Hội nghị xét duyệt khen thưởng ngành Giáo dục và Đào tạo năm học 2021-2022. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Dương Đức Đằng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Thi đua- Khen thưởng huyện. Dự hội nghị còn có các đồng chí trong BTV Huyện ủy; đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí thành viên Hội đồng Thi đua- Khen thưởng huyện; Lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện; Lãnh đạo và chuyên viên phụ trách công tác Thi đua- Khen thưởng các Phòng Nội vụ, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Trưởng các khối thi đua Mầm non, Tiểu học, THCS, Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe, báo cáo tổng hợp kết quả, rà soát, thẩm định hồ sơ đề nghị khen thưởng phong trào thi đua ngành Giáo dục và Đào tạo huyện năm học 2021-2022. Năm học 2021-2022, mặc dù dịch bệnh Covid- 19 có những diễn biến phức phạp nhưng với sự cố  gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện nhà đã có nhiều bứt phát trong phong trào thi đua “2 tốt” và đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Để kịp thời động viên, khen thưởng nhằm thúc đẩy phong trào giáo dục của huyện ngày càng phát triển, tại hội nghị các thành viên Hội đồng Thi đua-Khen thưởng của huyện đã thảo luận, cho ý kiến và đề nghị các cấp có thẩm quyền xét, công nhận các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng đối với 34 tập thể và 138 cá nhân đã có thành tích trong năm học 2021-2022. Trong đó, đề nghị tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 04 tập thể và 12 cá nhân, danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” cho 11 tập thể; tặng danh hiệu “Cờ thi đua xuất sắc” của UBND tỉnh cho 03 tập thể; tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 6 tập thể; tặng danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc" cho 7 đơn vị; tặng Bằng khen cấp tỉnh cho 20 cá nhân.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Dương Đức Đằng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Thi đua- Khen thưởng huyện đề nghị Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện chủ động phối hợp với Phòng Nội vụ rà soát danh sách và hoàn thiện hồ sơ của các tập thể, cá nhân đề nghị Hội đồng Thi đua - Khen thưởng các cấp theo thẩm quyền xét khen thưởng theo đúng quy định.

 Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác