Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Chương trình ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa và An sinh xã hội” huyện, trao tặng quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Xuân Quý Mão năm 2023

Thứ sáu, 13/01/2023

Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, sáng ngày 13/01, huyện Gia Viễn tổ chức Lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa và An sinh xã hội" huyện của Tập đoàn kinh tế Xuân Thành, Tập đoàn The Vissai, Ngân hàng Viettinbank chi nhánh Gia Viễn và trao quà cho các hộ nghèo, cận nghèo. Về dự có đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Dương Đức Đằng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Thường trực HĐND huyện, Lãnh đạo UBND huyện, UBMTTQ Việt Nam huyện, đại diện Lãnh đạo Phòng LĐ-TBXH, các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND và cán bộ LĐTB&XH, các hộ nghèo xã Gia Hoà và Gia Thịnh đại diện cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện nhận quà.

Về phía nhà tài trợ, ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa và An sinh xã hội” huyện và trao tặng quà cho hộ nghèo có ông Nguyễn Xuân Thành, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Chủ tịch Tập đoàn kinh tế Xuân Thành; ông Đỗ Tiến Anh, Phó Giám đốc Công ty The Vissai Ninh Bình, Lãnh đạo Ngân hàng Viettinbank - PGD Gia Viễn.

Trước thềm năm mới 2023 huyện Gia Viễn đã tiếp nhận 1.025 triệu đồng từ Tập đoàn kinh tế Xuân Thành, Tập đoàn The Vissai và Ngân hàng Viettinbank Chi nhánh Gia Viễn ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa và An sinh xã hội huyện. Đây là hoạt động có ý nghĩa hết sức lớn lao của các doanh nghiệp, doanh nhân đối với huyện Gia Viễn. Phần nào cùng địa phương chung tay giúp đỡ, động viên các gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách vươn lên trong cuộc sống.

Tại buổi lễ tiếp nhận, Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, các nhà tài trợ, Lãnh đạo huyện Gia Viễn cũng đã trao quà Tết cho 172 hộ nghèo, cận nghèo của hai xã Gia Hoà, Gia Thịnh.

Cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa và An sinh xã hội" huyện, trao tặng quà chăm lo cho các hộ nghèo, cận nghèo trong dịp tết của các cơ quan, đơn vị. Phát biểu tại Lễ tiếp nhận quỹ và trao tặng qùa, đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh: Những năm qua, huyện Gia Viễn đã thực hiện hiệu quả công tác đền ơn đáp nghĩa, thường xuyên quan tâm thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách cho người có công, đảm bảo công tác an sinh xã hội cho các đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Huyện đã vận động các cơ quan, đơn vị, đặc biệt là các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài huyện ủng hộ, hỗ trợ xây dựng hàng trăm ngôi nhà tình nghĩa, tặng hàng trăm nghìn suất quà tết. Đặc biệt, Tập đoàn kinh tế Xuân Thành, Tập đoàn The Vissai và Ngân hàng Viettinbank Chi nhánh Gia Viễn trong những năm qua đã chung tay cùng cấp uỷ, chính quyền huyện Gia Viễn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo tết cho người nghèo mỗi độ Tết đến Xuân về.

Kim Thoả - Trung tâm VHTT&TT huyện

Bài viết khác