Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn triển khai Kế hoạch trưng bày các sản phẩm OCOP

Thứ hai, 28/08/2023

Thực hiện Kế hoạch số 101/KH-UBND ngày 08/8/2023 của UBND huyện về việc tuyên truyền, tổ chức các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công và ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam. Chiều ngày 28/8, Phòng NN&PTNT huyện tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch trưng bày các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng trên địa bàn huyện, một số sản phẩm OCOP của địa phương lân cận và các đơn vị tham gia gian hàng. Đồng chí Đinh Anh Tuấn, HUV, Trưởng phòng NN&PTNT chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo, chuyên viên Phòng NN&PTNT, Lãnh đạo Trung tâm VH-TT&TT huyện, Trung tâm VSMTĐT huyện, chủ thể sản phẩm OCOP của địa phương lân cận, chủ thể sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng trên địa bàn huyện.

Tại Hội nghị, Phòng NN&PTNT đã triển khai kế hoạch của UBND huyện và kế hoạch của Phòng NN&PTNT về trưng bày các sản phẩm OCOP. Theo đó có 23 gian hàng được trưng bày, trong đó có 14 sản phẩm đặc trưng của Gia Viễn, còn lại 9 sản phẩm của các huyện lân cận. Địa điểm trưng bày các gian hàng tại Sân vận động Trung tâm huyện Gia Viễn. Thời gian tổ chức trong 2 ngày 01 và 02 tháng 9 năm 2023.

Việc trưng bày các sản phẩm OCOP giới thiệu, quảng bá các giá trị di sản văn hóa vật thể, phi vật thể và các sản phẩm du lịch đặc sắc, các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của huyện nhà và địa phương lân cận nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài tỉnh, quảng bá tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch, tạo đột phá, thúc đẩy phát triển du lịch của huyện

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác