Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính, hệ không tập trung K26D

Thứ năm, 25/05/2023

Chiều ngày 25/5, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Huyện ủy Gia Viễn tổ chức Bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính, hệ không tập trung K26D, khóa 2021-2023. Dự buổi lễ có đồng chí Phạm Đình Chiến, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban quản lý lớp học và 78 học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị- hành chính K26D.

Sau hơn một năm học tập và rèn luyện các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về: Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, MTTQ và đoàn thể nhân dân; tình hình, nhiệm vụ địa phương.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đều hoàn thành chương trình học, đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp; trong đó, xếp loại giỏi 16 học viên, 7 học viên được nhận giấy khen của Hiệu trưởng Trường Chính trị vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Phạm Đình Chiến, Phó Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh; đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng thời, mong muốn sau khóa học, các học viên tiếp tục học tập, nghiên cứu, nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, vận dụng sáng tạo những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

 

Bài viết khác