Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Gia Thịnh tiếp nhận 198 suất quà trao tặng cho người cao tuổi, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ sáu, 02/02/2024

Chiều ngày 02/02, xã Gia Thịnh đã tổ chức Chương trình trao tặng quà tết cho người cao tuổi trong diện chúc thọ, mừng thọ năm Giáp Thìn 2024, học sinh, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Về dự có đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; đại diện Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện; đại diện Lãnh đạo các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức ủng hộ, tài trợ cho chương trình, các đồng chí Đại diện Lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, trưởng các ban, ngành, đoàn thể và các hộ được nhận quà xã Gia Thịnh.

Tại chương trình, xã đã tiếp nhận 198 suất quà từ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa và An sinh xã hội huyện, Quỹ đầu tư phát triển tỉnh Ninh Bình, Ngân hàng SHB chi nhánh Ninh Bình và một số tổ chức, cá nhân, lãnh đạo là con em quê hương có tấm lòng hảo tâm trao tặng quà cho người cao tuổi trong diện chúc thọ, mừng thọ năm 2024, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức ủng hộ, tài trợ cho chương trình đã trao tặng quà cho các đối tượng tại chương trình.

Mỗi món quà tuy nhỏ nhưng chứa đầy sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp và các nhà hảo tâm đối với bà con, người dân trong xã, với mong muốn giúp cho các hộ nghèo có thêm điều kiện đón Tết cổ truyền của dân tộc thật sự đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc.

Sau chương trình, đồng chí Vũ Thị Dược, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trần Văn Sở, Bí thư Đảng ủy xã Gia Thịnh đã về thăm hỏi sức khoẻ, động viên và trao tặng quà cho ông Trần Văn Khanh, thôn 3, Đồng Chưa là Thương binh, hiện đang bị thương tật do tạn nạn giao thông.

 

Kim Thoả, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác