Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện phối hợp với Công ty cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam trao tặng phòng đọc sách cho Trường Tiểu học xã Gia Lạc

Thứ tư, 31/08/2022

Sáng ngày 31/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện phối hợp với Công ty cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam trao tặng phòng đọc sách cho Trường Tiểu học xã Gia Lạc.

Về đại biểu tỉnh có đồng chí Bùi Trọng Kỳ, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; đồng chí Bùi Quang Hoà, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; đồng chí Phạm Văn Tỉnh, Phó Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học - Sở Giáo dục & Đào tạo. Về đại biểu huyện có đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trần Thị Ngát, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo; đại diện Lãnh đạo Thường trực Đảng uỷ xã; Lãnh đạo, cán bộ, giáo viên và học sinh Trường Tiểu học Gia Lạc. Về phía Công ty có ông Jang Hyun Gu, Chủ tịch Công ty; Ông Nguyễn Minh Sơn, Tổng Giám đốc công ty.

Thực hiện kế hoạch thiện nguyện hàng năm, Công ty cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ninh Bình, Hội Chữ thập đỏ huyện chọn Trường Tiểu học Gia Lạc là đơn vị được hỗ trợ, tặng phòng đọc sách và trao tặng 10 suất quà cho các cháu học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn để động viên các cháu vươn lên trong học tập.

Phòng đọc sách được thi công và hoàn thành trong thời gian hơn 1 tháng với tổng chi phí gần 500.000 triệu đồng. Phòng đọc có đầy đủ các thiết bị, bàn ghế hiện đại, mẫu mã thiết kế đẹp, màu sắc trang nhã, bài trí khoa học có sức thu hút, phù hợp với lứa tuổi học sinh tiểu học; có không gian cho giáo viên và học sinh đọc sách; có đầy đủ các chủng loại sách, báo, truyện thiếu nhi; có 4 máy tính kết nối internet; có wifi để truy cập internet…

Phòng đọc sách không những giúp thư viện sinh động, phong phú thêm các đầu sách cho các em chọn đọc mà còn tạo ra không khí học tập sôi nổi trong học sinh toàn trường và khơi dậy cho học sinh lòng yêu thương con  người, bạn bè và nhân rộng hơn nữa những tấm lòng nhân ái, những tấm gương tiêu biểu vượt khó, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Một số hình ảnh của Chương trình:

 

Kim Thoả - Trung tâm VHTT&TT huyện

Bài viết khác