Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao tặng 80 thùng sữa cho các khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện

Thứ năm, 07/10/2021

Chiều ngày 07/10, Hội LHPN tỉnh đã trao tặng quà cho các khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện nhằm chung tay cùng với huyện Gia Viễn đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. Đại diện Hội LHPN tỉnh: Đồng chí Vũ Thị Hà, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; đồng chí Đỗ Thị Thúy Hằng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Gia đình xã hội - kinh tế đã trao 80 thùng sữa cho phụ nữ, trẻ em và các trường hợp đang cách ly tại các khu cách ly tập trung với tổng trị giá 15 triệu đồng. Đồng thời, hỏi thăm sức khoẻ các đồng chí cán bộ huyện, lực lượng tuyến đầu làm nhiệm vụ phòng chống dịch, mong muốn huyện Gia Viễn vượt qua những khó khăn chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh.

Thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ và các đồng chí Lãnh đạo Hội LHPN huyện đã tiếp nhận quà và cảm ơn sự quan tâm, động viên của Hội LHPN tỉnh.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện uỷ trao lại phần quà của Hội LHPN tỉnh cho Ban CHQS huyện phục vụ các khu cách ly tập trung và hỏi thăm sức khoẻ và động viên, chia sẻ khó khăn vất vả cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS huyện và chị em phụ nữ đang làm nhiệm vụ tại bếp ăn, để phục vụ cho các khu, điểm cách ly tập trung.

Kim Thoả - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác