Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Gia Thịnh tổ chức Lễ Phát động Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2023

Thứ bảy, 11/03/2023

Sáng ngày 11/03, UBND xã Gia Thịnh tổ chức Lễ phát động Tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2023. Đây là đơn vị được chọn làm điểm cấp xã. Tham dự buổi lễ phát động có đồng chí Vũ Thị Dược, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện Lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin, Phòng Tài chính - Kế hoạch,  Trung tâm VH-TT&TT huyện và toàn thể Cán bộ cơ quan, Bí thư chi bộ, trưởng thôn, xóm, các ban, ngành, đoàn thể và cùng các em học sinh trường THCS trên địa bàn xã với tổng số lượng khoảng trên 500 người tham gia.

Ngay sau Lễ phát động các đại biểu cùng các lực lượng của xã Gia Thịnh đã tham gia chạy đồng hành hưởng ứng ngày chạy Olympic.

Lễ phát động Tháng hoạt động TDTT cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023 cũng là một hoạt động chào mừng kỉ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023); 77 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2023). Là một hoạt động truyền thống hàng năm, từng bước xây dựng thói quen thường xuyên tập luyện TDTT nâng cao thể chất cho mọi người; qua đó nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của tập luyện TDTT trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân.

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác