Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đoàn đại biểu của tỉnh và huyện thăm, chúc Tết người cao tuổi, người có công với cách mạng và công nhân lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

Thứ năm, 05/01/2023

Sáng ngày 05/01, đồng chí Tô Văn Từ, UVBTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi, người có công với cách mạng và công nhân lao động trên địa bàn huyện. Cùng đi có đại diện Lãnh đạo: Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động tỉnh. Về phía huyện Gia Viễn có đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Ngô Hùng Khánh, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số phòng ban, ngành của huyện.

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Huyện uỷ đã đến thăm, tặng quà cụ Nguyễn Văn Phối ở xóm 1, xã Gia Hưng, cụ Nguyễn Văn Phối tròn 100 tuổi, 60 năm tuổi Đảng; thăm, tặng quà ông Phạm Văn Phan, thương binh 61% đồng thời là bệnh binh 71% ở thôn Đoan Bình, xã Gia Phú.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà, động viên cán bộ, công nhân lao động Công ty SANICO Việt Nam thuộc Cụm công nghiệp Gia Vân, Gia Viễn. Nhân dịp này, Đoàn đại biểu của tỉnh và huyện đã tặng quà cho 50 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty SANICO Việt Nam và chúc toàn thể công nhân lao động đón xuân Quý Mão 2023 an toàn, hạnh phúc.

Hồng Hạ, Trung tâm VH-TT&TT huyện

Bài viết khác