Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Chương trình Giao lưu văn nghệ và đốt lửa trại chào mừng Quốc khánh 02/9

Thứ sáu, 01/09/2023

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và chào mừng Ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023), tối 01/9, huyện Gia Viễn đã tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ và đốt lửa trại. Về dự có đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND huyện, Lãnh đạo UBND huyện; Lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể huyện; các đồng chí thành viên BTC các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam; Thường trực Đảng uỷ, HĐND, Lãnh đạo UBND, UBMTTQ Việt Nam, Cán bộ, hội viên phụ nữ, các diễn viên và nhân dân đến từ các xã, thị trấn.

Chương trình giao lưu văn nghệ đã thu hút khoảng 600 cán bộ, hội viên phụ nữ, Hội viên NCT, đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia với 14 tiết mục vũ điệu, hát, múa, trình diễn áo dài, nhảy dân vũ, yoga, erobich,... Các tiết mục có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, đặc biệt là ca ngợi hình ảnh người phụ nữ Việt Nam bất khuất, trung hậu, đảm đang. Nhờ được luyện tập chu đáo, tinh thần hứng khởi hăng say của các diễn viên không chuyên đã tự tin biểu diễn các tiết mục hát, múa tại Chương trình giao lưu đã để lại ấn tượng sâu sắc trong hội viên và nhân dân. 

Thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ tuyên truyền, giáo dục, khơi dậy và phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần sáng tạo của các tầng lớp nhân dân và cán bộ, hội viên phụ nữ và các hội đoàn thể. Động viên các tầng lớp phụ nữ, nông dân, thanh niên tích cực học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng các ngày kỷ niệm góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, phấn đấu cùng cấp ủy, chính quyền xây dựng quê hương Gia Viễn ngày càng giài đẹp, văn minh.  

Kim Thoả, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác