Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Sẵn sàng cho Lễ Khánh thành Nhà máy Hyundai Thành Công số 2

Thứ hai, 14/11/2022

Sáng ngày 14/11, đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng Lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan đã có buổi kiểm tra, tổng duyệt chương trình Lễ khánh thành Nhà máy Hyundai Thành Công số 2 tại Khu công nghiệp Gián Khẩu. Về phía huyện có đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện Lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị của huyện.

Theo kế hoạch, Lễ khánh thành Nhà máy Hyundai Thành Công số 2 sẽ diễn ra vào ngày mai 15/11. Đến nay, công tác chuẩn bị cho buổi lễ đã cơ bản hoàn tất. Buổi lễ sẽ có sự hiện diện của các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, các tỉnh, thành phố và các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành tiếp tục phối hợp với đơn vị tổ chức sự kiện khẩn trương hoàn thiện các hạng mục còn lại ngay trong chiều tối nay. Bên cạnh đó, công tác tiếp đón khách phải được tổ chức chu đáo để buổi lễ thành công tốt đẹp.

Nhà máy Hyundai Thành Công số 2 được đặt tại khu 50ha mở rộng KCN Gián Khẩu, xã Gia Tân, huyện Gia Viễn. Nhà máy Hyundai Thành Công số 2 được đầu tư hệ thống đường thử tiêu chuẩn, các điều kiện vận hành thực tế tại Việt Nam cùng hệ thống xử lý chất thải, hệ thống cây xanh tạo môi trường thân thiện. Công suất của Nhà máy Hyundai Thành Công số 2 theo thiết kế đạt 100.000 xe/năm sẽ nâng tổng công suất sản xuất và lắp ráp xe Hyundai tại Việt Nam lên 170.000 xe/năm. Nhà máy Hyundai Thành Công số 2 là dự án nhà máy sản xuất ô tô thứ 2 tại tỉnh Ninh Bình và cũng là một trong những dự án quan trọng nhất của Tập đoàn.

Lê Thảo (Trung tâm VH-TT&TT huyện)

Bài viết khác