Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội chữ thập đỏ tỉnh phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình trao tặng quà Tết Xuân Nhâm Dần năm 2022 cho 50 người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện

Thứ tư, 19/01/2022

Sáng ngày 18/01, tại UBND xã Gia Tân, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần sản xuất ô tô HuynDai Thành Công trao tặng 50 suất quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Gia Viễn. Dự chương trình có ông, Bùi Trọng Kỳ, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; ông Jang Hyn Gu, Chủ tịch Công ty Cổ phần sản xuất ô tô HuynDai Thành Công; Ông Nguyễn Minh Sơn, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần sản xuất ô tô Huyndai Thành Công; bà Vũ Thị Dược, HUV, Phó chủ tịch UBND huyện; bà Trịnh Thị Hải Yến, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện. Dự chương trình còn có đại diện lãnh đạo UBND xã Gia Tân, các đồng chí Chủ tịch Hội chữ thập đỏ của 6 xã trên địa bàn huyện.

Trong chương trình, 50 người cao tuổi của 6 xã trên địa bàn huyện ( xã Gia Vân, Gia Tân, Gia Lập, Gia Thanh, Gia Xuân, Gia Trấn) đã được nhận đã được nhận các suất quà do Công ty Cổ phần sản xuất ô tô Huyndai Thành Công tài trợ với tổng số tiền 75 triệu đồng.

Tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là hoạt động rất có ý nghĩa, thực hiện phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam"  năm 2022 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ phát động. Những món quà đến từ sự chung tay, góp sức của các tấm lòng hảo tâm được trao tặng trước thềm năm mới sẽ góp phần giúp cho những người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đón Tết trong không khí vui tươi, phấn khởi và đầy đủ. Những món quà còn là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm nghị lực, giúp các gia đình vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn./.

                            Lê Thảo - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác