Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Hội Chữ thập đỏ huyện trao tiền hỗ trợ trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo

Thứ hai, 11/07/2022

Chiều ngày 11/7, Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức trao tiền hỗ trợ cho cháu Vũ Văn Tâm (sinh năm 2009), xóm 5, xã Gia Hưng không may mắc bệnh hiểm nghèo.

Cuối năm 2021, cháu Vũ Văn Tâm được chẩn đoán bị ung thư đại tràng. Hiện nay, bệnh của cháu đã di căn hạch và phổi. Gần 1 năm qua, chi phí điều trị cho cháu rất tốn kém, trong khi đó, gia đình cháu còn nhiều khó khăn về kinh tế. Gia đình cháu Tâm thuộc diện hộ cận nghèo của xã Gia Hưng, bố cháu không có việc làm ổn định, trong thời gian cháu nằm viện, mẹ cháu phải nghỉ làm để chăm sóc cháu nên kinh tế gia đình càng trở nên khó khăn. Sau khi nhận được thông tin về hoàn cảnh của cháu Tâm, Hội Chữ thập đỏ huyện đã vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ, quyên góp được hơn 13 triệu đồng trao tặng gia đình để có thêm kinh phí chữa bệnh cho cháu.

Nhận được sự hỗ trợ kịp thời, gia đình cháu Tâm xúc động và cảm ơn các nhà hảo tâm và Hội Chữ thập đỏ huyện đã ủng hộ, giúp đỡ gia đình lúc khó khăn. Đây là nguồn động viên giúp cháu Tâm và gia đình vượt qua khó khăn, có cơ hội tiếp tục được điều trị bệnh.

Cẩm Vân-Trung tâm VH-TT&TT

Bài viết khác