Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Thăm, tặng quà hội viên người cao tuổi trên 100 tuổi nhân dịp ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10/2022

Thứ sáu, 30/09/2022

Nhân dịp ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10, trên địa bàn huyện có 37 người cao tuổi trên 100 tuổi được thăm, tặng quà với số tiền gần 21 triệu đồng.

Ngày 28/9, Đoàn Đại biểu của tỉnh do đồng chí Lê Thị Lựu, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH làm Trưởng đoàn. Đoàn Đại biểu của huyện do đồng chí Vũ Thị Dược, Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 2 người cao tuổi tiêu biểu trên 100 tuổi là cụ Nguyễn Thị Nhật ở xã Gia Sinh, cụ Đinh Thị Đuốn ở xã Gia Lạc. Cũng nhân dịp này, Đoàn Đại biểu của huyện đã đến thăm, tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng, cụ Nguyễn Thị Ruộng, ở xã Gia Thịnh.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống và chúc các cụ sống lâu, sống khỏe, là chỗ dựa, tấm gương cho con cháu học tập, noi theo. Các đồng chí khẳng định, người cao tuổi luôn có vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Những năm qua, Đảng, Nhà nước, tỉnh, huyện luôn quan tâm thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, tạo điều kiện để người cao tuổi hưởng thụ văn hóa, tiếp cận thông tin, sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội.

Đồng thời mong muốn hai cụ nói riêng, người cao tuổi trên địa bàn huyện nói chung tiếp tục phát huy kinh nghiệm, uy tín của mình, trở thành cầu nối đoàn kết trong cộng đồng dân cư. 

Kim Thoả - Trung tâm VHTT&TT huyện

Bài viết khác