Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Sinh hoạt Chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 7/2023

Thứ hai, 03/07/2023

Sáng ngày 03/7, tại Sảnh trụ sở Huyện uỷ, các cơ quan của khối Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 7 năm 2023. Dự buổi sinh hoạt có đồng chí Hoàng Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lưu Thị Huyền, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Phạm Văn Tam, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ, Thường trực HĐND huyện, Lãnh đạo UBND huyện, cùng toàn thể các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan trực thuộc Huyện ủy, HĐND, UBND huyện.

Sau nghi thức chào cờ, hát Quốc ca dưới nền nhạc, các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan chuyên môn thuộc Huyện ủy, HĐND, UBND huyện được nghe đồng chí Trần Thị Kim Thu, đảng viên chi bộ Trung tâm Vệ sinh môi trường đô thị huyện kể câu chuyện “Tấm lòng của Bác với thương binh, liệt sỹ ” - Trích trong cuốn sách 128 câu chuyện kể về Chủ tịch Hồ Chí Minh do Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Ninh Bình biên tập và xuất bản.

Qua câu chuyện chúng ta thấy: Cần nêu gương sáng về hành vi, cách ứng xử, thể hiện tình cảm sâu sắc, lòng kính trọng và tôn vinh tinh thần cống hiến hy sinh của thương binh, liệt sĩ- những người đã cống hiến và hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc và đạo lý “uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc, mỗi người chúng ta cần học tập và ra sức làm theo Bác để tri ân tới những Thương, bệnh binh và gia đình các anh hùng Liệt sĩ. Những lời dạy của Bác vẫn còn nguyên giá trị, sức thuyết phục mạnh mẽ trong toàn Đảng, toàn dân.

Hồng Hạ (Trung tâm VHTT&TT)

 

Bài viết khác