Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

LĐLĐ huyện tổ chức Tết sum vầy, Xuân gắn kết năm 2023 tại Công ty TNHH Goryo Việt Nam

Thứ bảy, 31/12/2022

Chiều ngày 31/12, LĐLĐ huyện Gia Viễn phối hợp với Công ty TNHH Goryo Việt Nam (Cụm Công nghiệp Gia Vân, huyện Gia Viễn) tổ chức Chương trình Tết sum vầy, Xuân gắn kết năm 2023.

Dự chương trình có đồng chí Phan Duy Linh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo UBND xã Gia Vân và 235 cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Goryo Việt Nam.

Tại chương trình, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, UBND huyện, LĐLĐ huyện, các đối tác thỏa thuận đã trao tặng trên 200 suất quà với tổng giá trị trên 150 triệu đồng cho người lao động có nhiều nỗ lực đóng góp cho công ty trong năm 2022, công nhân có hoàn cảnh khó khăn và toàn bộ người lao động của công ty cũng được nhận quà trong dịp này. 

Ngoài ra, còn có các chương trình thi văn nghệ giữa các tổ, đội trong các phân xưởng; bốc thăm trúng thưởng và nhiều trò chơi với phần quà có giá trị. Qua đó tạo khí thế vui tươi, sôi nổi trong đoàn viên, người lao động tại công ty.

Chương trình có ý nghĩa thiết thực mỗi dịp Tết đến, Xuân về nhằm động viên, khích lệ cán bộ, đoàn viên, người lao động trong công ty nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục lao động, sản xuất. Đồng thời, thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm, chăm lo của các cấp Công đoàn đối với người lao động.

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác