Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Chương trình giới thiệu Tour du lịch “Tìm về cội nguồn Đức Thánh Nguyễn”

Thứ sáu, 28/04/2023

Chiều ngày 28/4, UBND huyện tổ chức Chương trình Trưng bày hình ảnh tái hiện về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp Đức Thánh Nguyễn Minh Không và giới thiệu Tour du lịch “Tìm về cội nguồn Đức Thánh Nguyễn”. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đinh Văn Phụng, HUV, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đại diện Lãnh đạo Ngân hàng NN&PTNT tỉnh, Chi nhánh huyện Gia Viễn; đại diện Lãnh đạo 2 xã Gia Tiến và Gia Thắng, giảng viên trường Đại học Hoa Lư, Ban Giám hiệu các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, TH&THCS và các em học sinh trên địa bàn huyện.

 Tham dự chương trình, các em học sinh và các thầy cô giáo đã tổ chức Lễ dâng hương, thăm quan các gian hàng chợ Điềm Giang, được nghe hướng dẫn viên du lịch giới thiệu tour du lịch “Tìm về cội nguồn Đức Thánh Nguyễn” thông qua ảnh trưng bày tại Đền Thánh Nguyễn.

Tour du lịch “Tìm về cội nguồn Đức Thánh Nguyễn” được đánh giá là một trong những sản phẩm du lịch mới mang tính giáo dục cao, góp phần khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh của vùng, tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các điểm di tích trên địa bàn nhằm bảo tồn và phát huy giá trị lịch sử huyện Gia Viễn.

Cũng trong chương trình, đồng chí Đại tá Trần Tiên Tiến, người con của quê hương Gia Thắng, tác giả cuốn sách Quốc sư Nguyễn Minh Không qua di sản Đền Thánh Nguyễn đã giới thiệu và tặng sách cho cho một số cơ quan, đơn vị của tỉnh, của huyện.

 Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác