Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Ngân hàng NN&PTNT tỉnh Ninh Bình trao tặng phòng máy tính cho Trường Tiểu học Liên Sơn

Thứ ba, 27/12/2022

Với mục tiêu đưa công nghệ thông tin đến với các em học sinh nông thôn, giúp nhà trường có điều kiện giảng dạy và học tập tốt, sáng 27/12, đại diện Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Ninh Bình tổ chức trao tặng trang thiết bị là một phòng tin học cho Trường Tiểu học xã Liên Sơn. Dự lễ trao tặng có đồng chí Trần Việt Hùng, Giám đốc Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh tỉnh Ninh Bình; đồng chí Vũ Thị Dược, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Liên Sơn và Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Liên Sơn.

Nhiều năm qua học sinh Trường Tiểu học Liên Sơn không được học môn tin học, trong khi đó có rất nhiều cuộc thi, sân chơi trí tuệ chỉ tổ chức qua mạng và thi trên máy tính. Để khuyến khích các em tham gia các cuộc thi qua mạng, các thầy cô giáo và nhà trường phải tổ chức thi nhiều ca trên các phòng làm việc của Ban Giám hiệu. Mặc dù khó khăn là vậy nhưng nhà trường đã tổ chức cho nhiều học sinh có nguyện vọng tham gia dự thi và giao lưu Trạng nguyên Tiếng Việt, Trạng nguyên Toàn tài, Giải Toán qua mạng, Tiếng Anh qua mạng… năm học 2021-2022 có 59 em đạt giải cấp tỉnh, 4 em đạt giải cấp Quốc gia. 

Được Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Ninh Bình tài trợ một phòng tin học trị giá 500 triệu đồng sẽ tạo điều kiện để các em học sinh Trường Tiểu học Liên Sơn được học tập môn tin học như các trường học khác trong huyện.

Được trang bị phòng máy tính có ý nghĩa rất quan trọng, giúp Trường Tiểu học Liên Sơn có thêm điều kiện phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học./.

Cẩm Vân- Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác