Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Đoàn đại biểu của huyện chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường Mầm non Gia Phong

Thứ sáu, 17/11/2023

Nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), sáng ngày 17/11, Đoàn đại biểu của huyện do đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ làm Trưởng đoàn đã đến tặng hoa, chúc mừng trường Mầm non Gia Phong. Cùng đi có đồng chí Hà Thế Anh, HUV, Bí thư Huyện đoàn; đại diện Phòng GD&ĐT huyện.

Trường Mầm non xã Gia Phong hiện có 8 nhóm lớp với 212 trẻ và 25 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Những năm qua, trường Mầm non Gia Phong luôn chú trọng thực hiện tốt công tác giáo dục, chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ; xây dựng môi trường chăm sóc, giáo dục tốt tạo điều kiện cho trẻ mầm non được phát triển toàn diện cả về thể chất và trí lực.

Đến thăm, tặng hoa chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ và các đồng chí trong đoàn trân trọng gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc tới cán bộ, giáo viên nhà trường, chúc các cô giáo và gia đình luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, có thêm nhiều nghị lực và quyết tâm, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người. Bên cạnh đó, lãnh đạo huyện cũng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của BGH nhà trường để kịp thời hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, giúp nhà trường ngày một phát triển, góp phần vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu phát triển chung của địa phương. Thời gian tới, các đồng chí lãnh đạo mong muốn các giáo viên tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, tiếp tục rèn luyện nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, luôn là tấm gương sáng mẫu mực.

 

Kim Thoả, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác