Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Thị trấn Me tặng quà cho các khu cách ly trên địa bàn

Thứ ba, 12/10/2021

Để kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn với lực lượng làm việc tại khu vực cách ly tập trung trên địa bàn, chiều ngày 12/10, Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN thị trấn Me đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại 3 khu cách ly trên địa bàn.

Tại nơi đến trao quà, các đồng chí đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ, động viên lực lượng làm nhiệm vụ trong khu cách ly. Phần quà trao tặng các khu cách ly gồm : mỳ tôm, nước uống, sữa, khẩu trang… với tổng số tiền trên 4 triệu đồng. Các đồng chí trong đoàn cũng mong muốn các lực lượng  luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp sức cùng chính quyền tiếp tục vận động tuyên truyền người dân nâng cao ý thức hơn nữa, tránh lơ là, chủ quan, tự giác tuân thủ, chấp hành nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch, góp phần hạn chế tối đa nguồn bệnh lây lan trên địa bàn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực của các cấp chính quyền thị trấn Me, nhằm góp phần chia sẻ khó khăn đồng thời động viên lực lượng tham gia làm việc tại các khu cách ly thực hiện tốt các quy định trong công tác phòng chống dịch, quyết tâm cùng với chính quyền địa phương, cơ quan chức năng chiến thắng đại dịch Covid-19./.

Hồng Hạ - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác