Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Liên đoàn lao động huyện tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư, 31/05/2023

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động vì an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2023, chiều ngày 31/5, Liên đoàn lao động huyện tổ chức thăm, tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn của 2 Công ty TNHH GT WILL (Cụm Công nghiệp Gia Vân) và Công ty TNHH may xuất khẩu Thiên Hà (xã Gia Hòa). Dự chương trình có đồng chí Dương Đức Khanh, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh; đồng chí Hoàng Thị Liễu, HUV, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện và các đồng chí Lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện.

Trong dịp này, Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, huyện đã trao 65 suất quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại 2 Công ty, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.

Nhân dịp Tháng công nhân năm 2023, LĐLĐ huyện đã vận động, trích kinh phí tặng 164 suất quà với tổng số tiền 82 triệu đồng. Ngoài ra, LĐLĐ huyện còn vận động doanh nghiệp hỗ trợ trao tặng 2 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với tổng kinh phí 80 triệu đồng.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần hỏi thăm tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong năm qua, cùng các chế độ, chính sách tiền lương, tiền thưởng cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong Tháng Công nhân năm nay.

Những phần quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của các cấp công đoàn đến công nhân lao động nhằm chia sẻ khó khăn đến đội ngũ công nhân, người lao động, nhất là những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Qua đây động viên công nhân, người lao động nỗ lực hơn trong lao động sản xuất, góp phần cùng doanh nghiệp đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. 

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

 

Bài viết khác