Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Vinh danh các thầy, cô và học sinh trong buổi Lễ Tuyên dương học sinh giỏi năm học 2022-2023 do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức

Thứ năm, 18/05/2023

Năm học 2022-2023, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn, tạo điều kiện của Sở GD&ĐT, của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, sự phối hợp hiệu quả của các cấp, các ngành và ủng hộ của các tầng lớp nhân dân, ngành Giáo dục huyện nhà tiếp tục phát động và đẩy mạnh các phong trào thi đua đổi mới, sáng tạo, dạy tốt, học tốt, nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, đạt nhiều thành tích quan trọng.

Trong đó, chất lượng giáo dục mũi nhọn tiếp tục được duy trì và nâng cao, tạo điều kiện phát huy tốt nhất phẩm chất, năng lực của học sinh có năng khiếu nổi trội, ươm tài cho quê hương, đất nước. Tại buổi Lễ Tuyên dương khen thưởng thành tích học sinh giỏi (HSG) năm học 2022-2023, do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày 18/5, toàn huyện có 01 em học sinh giành giải Nhất trong Kì thi học sinh giỏi lớp 9; 03 em giành giải Nhất trong Kỳ thi học sinh giỏi lớp 12; 01 em đạt giải Nhất tại Cuộc thi Khoa học, Kĩ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm học 2022-2023; 01 em học sinh giải Nhì tại Hội thao Giáo dục Quốc phòng và An ninh học sinh phổ thông toàn quốc lần thứ III năm 2022 và 04 thầy, cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi được Lãnh đạo tỉnh tặng hoa, trao phần thưởng là Bằng khen, Giấy khen, Bảng vàng khuyến học của Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh, Sở GD&ĐT, Hội Khuyến học tỉnh. Đơn vị Trường THPT Gia Viễn B được nhận cờ khuyến khích trong phong trào bồi dưỡng học sinh giỏi khối Trường THPT năm học 2022-2023.

 Phát huy những kết quả đã đạt được, trong thời gian tới, ngành Giáo dục huyện tiếp tục có nhiều giải pháp tích cực hơn nữa để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn; xây dựng mỗi cơ sở giáo dục thực sự là môi trường hạnh phúc, ở đó phẩm chất và năng lực của học sinh được phát huy tốt nhất. Đồng thời, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, đáp ứng tốt nhất yêu cầu dạy và học; quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý và nhà giáo về phẩm chất, năng lực, giàu khát vọng vươn lên cống hiến và nêu gương; trong đó chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên cốt cán dạy học sinh giỏi các cấp học. Cùng với đó, tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, truyền thống văn hiến, hiếu học của quê hương Gia Viễn và bồi dưỡng khát vọng vươn lên đối với học sinh. 

Lê Thảo (Trung tâm VHTT&TT)

Bài viết khác