Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Triển khai thực hiện Kế hoạch tuyên truyền, tổ chức các hoạt động kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023)

Thứ ba, 22/08/2023

Chiều ngày 22/8, UBND huyện tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch tuyên truyền, tổ chức các hoạt động kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023). Đồng chí Vũ Thị Dược, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện dự và chủ trì hội nghị. Dự Hội nghị có các Thành viên Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2023) và Ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023).

Dịp này sẽ diễn ra các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao bao gồm: Tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nữ các Câu lạc bộ huyện Gia Viễn - Cúp Gia Viễn - Dược phẩm Bình Anh lần thứ I năm 2023; Chương trình đêm giao lưu văn nghệ và đốt lửa trại; Tổ chức Hội chợ; Tổ chức liên hoan tiếng hát Người cao tuổi huyện Gia Viễn.

Để triển khai các hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, diễn ra sôi nổi, tại hội nghị các thành viên BTC, các đơn vị chủ trì tổ chức hoạt động đã thảo luận, đề ra các ý kiến, kiến nghị, đề xuất, phương án tổ chức các hoạt động phù hợp với điều kiện thực tế ở địa phương, điều kiện thời tiết. Đặc biệt là công tác đảm bảo ANTT-ATXH được chú trọng thực hiện, cho các hoạt động diễn ra an toàn.

Trên cơ sở để ý kiến, kiến nghị của các đơn vị, kết luận tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị Phòng Văn hoá và Thông tin là đơn vị chủ trì tiếp thu ý kiến, bổ sung và hoàn chỉnh toàn bộ các văn bản từ kế hoạch cho đến thông báo nội dung, nhiệm vụ để cho các đơn vị triển khai thực hiện. Đề nghị các đơn vị bám sát vào kế hoạch, nội dung chỉ đạo của UBND huyện để chủ động, tập trung triển khai, thực hiện tốt nhiệm vụ. Nếu có khó khăn, vướng mắc thì báo cáo ngay về ban tổ chức giải quyết, tháo gỡ khó khăn để tổ chức các sự kiện diễn ra thành công. Trên cơ sở các hoạt động diễn ra, huy động lực lượng trong ngành chuyên môn tham gia với tinh thần tự nguyện với mong muốn phát triển phong trào văn hoá, thể dục thể thao từ người cao tuổi cho đến người dân trên toàn địa bàn với sự phát triển lên một nhịp mới để người dân tiếp cận và hưởng thụ tốt hơn.

Kim Thoả, Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác