Trang thông tin điện tử huyện gia viễn
CHÀO MỪNG ĐẾN TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN GIA VIỄN

Giải bóng chuyền tại Lễ hội truyền thống Đền Thánh Nguyễn năm 2022

Thứ hai, 11/04/2022

Trong 02 ngày 8-9/4, tại sân Đền Thánh Nguyễn diễn ra giải bóng chuyền Lễ hội truyền thống Đền Thánh Nguyễn năm 2022, giải bóng chuyền thu hút 6 đội tham gia thi đấu gồm các xã Gia Vân, Gia Thanh, Gia Phú, Gia Tiến, Kiện Khê - Hà Nam và HTX Sinh Dược.

Các đội thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm, chọn hai đội có thành tích tốt nhất vào chung kết. Sân thi đấu bóng chuyền luôn sôi động và náo nhiệt, bởi những cầu thủ là những thanh niên trai tráng, ngoài thể hiện sự mạnh mẽ trong các pha nhẩy, đánh bóng cho đối phương, họ còn thể hiện sự khéo léo, nhanh nhẹn trong những pha di chuyển nhanh chóng, giành giật để đánh bóng nhanh và chuẩn xác khiến đối phương không kịp trở tay. Môn thể thao hiện đại này đã mang lại không khí náo nhiệt, sôi động cho lễ hội, thu hút nhiều người xem ở các lứa tuổi, giới tính.

Kết quả, đội bóng chuyền xã Gia Tiến giành giải nhất, lần lượt giải nhì và giải ba là xã Gia Thanh và xã Gia Sinh, 3 đội còn lại nhận giải phong cách.

Giải bóng chuyền nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao của Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2022. Thông qua giải đấu nhằm thu hút đông đảo nhân dân trong toàn huyện tham gia luyện tập thể dục thể thao nói chung và phong trào tập luyện môn bóng chuyền nói riêng, góp phần nâng cao sức khỏe đáp ứng công cuộc đổi mới của đất nước và của địa phương./.

 Lê Thảo - Trung tâm VHTT&TT

Bài viết khác